รักแท้แพ้กรูจน

สุตเขต เธอ Get ก็ Ok เป็นทีม ดี

เห็นอะไรบ้างครับ ในวิดีโอตัวนี้

ผมเองอันดับแรกคือ มันสนุกครับ เป็นเอ็มวีกึ่งตัวอย่างที่ดูสนุก อืม บอกทำไมเนี่ย ก็ไล่ให้ฟังไง
ต่อมา เป็นสาเหตุที่ผมเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาครับ คือ “มันเป็นทีม” ครับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ผมมักจะเห็นในเอ็มวีคนญี่ปุ่น พอดูเอ็มวีนี้แล้วรู้สึกอย่างนั้นกับคนไทยก็เลยรู้สึกดี จะบอกยังไงหล่่ะ มันเหมือนการมาช่วยกันแล้วมันจะสนุก

เพลงนี้มีกัดเพลงเกาหลีด้วย ผมชอบตรงนี้แหละ มันเป็นเอกลักษณ์ของเรา เท่แบบกินข้าวต้มปลากับมะม่วงมัน

พูดไปก็งงไป เฮ้อ ใครอ่านถึงตรงนี้ต้องขอขอบพระคุณ Thanks for reading
(เอ้อ น้องยิบโซ น่ารักมากๆ ชอบตั้งแต่เรื่อง เราสองสามคนแล้ว)

ใส่ความเห็น

